Thông qua hoạt động kể chuyện cho các bé lớp mẫu giáo 4 tuổi B4, cô giáo đã dùng ngôn ngữ của mình để kể lại nội dung tác phẩm, có thể thêm hoặc bớt một số chi tiết nhỏ hoặc một số từ ngữ mà không làm thay đổi hoặc ảnh hưởng đến việc hiểu đúng nội dung, ý nghĩa của câu chuyện để trẻ có thể hiểu đồng thời sử dụng các yếu tố phi ngôn ngữ như nét mặt, cử chỉ, điệu bộ, sử dụng các tranh ảnh sinh động để thu hút sự chú ý của trẻ và dùng các câu hỏi để gợi mở về nội dung, ý nghĩa, nhân vật trong câu chuyện, thông qua các câu hỏi này sẽ giúp trẻ phát triển về tư duy, trí nhớ. Việc trả lời câu hỏi giúp trẻ phát triển về khả năng diễn đạt, nói lên suy nghĩ của mình, phát triển vốn từ cho trẻ.
Dưới đây là một số hình ảnh trong giờ hoạt động kể chuyện của lớp 4 tuổi B4: